Dai ly cam bien Contrinex viet nam

Đại lý Cảm biến Contrinex Việt Nam

Đại lý Cảm biến Contrinex Việt Nam – Sensor Contrinex Việt Nam – Cảm biến Contrinex Việt Nam

Cảm biến Contrinex Việt Nam chuyên về : Cảm biến cảm ứng Contrinex, Cảm biến quang điện Contrinex, Cảm biến siêu âm Contrinex, Cảm biến điện dung Contrinex, Cảm biến từ Contrinex, Cảm biến quang Contrinex

Cảm biến cảm ứng Contrinex :

Mạnh mẽ và độ tin cậy cao, Cảm biến cảm ứng Contrinex là phù hợp-và-quên lựa chọn để phát hiện không tiếp xúc mục tiêu kim loại ở khoảng cách lên tới 40 mm. Chân không đóng gói thiết bị điện tử và vỏ kim loại bảo vệ chống sốc, rung, bụi, bụi bẩn và độ ẩm, làm cho quy nạp cảm biến lý tưởng cho các điều kiện đòi hỏi cao. Một bộ cảm biến cảm ứng tạo ra một từ trường được suy yếu bởi một mục tiêu kim loại. Là một bộ cảm biến gần kề mục tiêu của nó, một mạch cảm biến phát hiện mức độ suy giảm và công tắc đầu ra cho phù hợp. Cấp bằng sáng chế Condist® dao động mạch cho phép khoảng cách điều hành tốt nhất-trong-lớp, trong khi tất cả các kim loại xây dựng – bao gồm cả mặt cảm ứng – có thể với công nghệ Condet® cách mạng. Nhà thiết kế ở khắp mọi nơi chỉ định Contrinex cảm biến quy nạp như công tắc giới hạn công nghiệp và chuyển mạch vị trí.

Cảm biến quang điện Contrinex :

Một phản xạ, hoặc phản xạ, cảm biến quang điện Contrinex có chứa một máy phát và một máy thu trong một nhà ở duy nhất, và phát ra một xung, tập trung chùm ánh sáng qua một bộ lọc phân cực hướng tới một phản xạ ở xa. Phản ánh lợi nhuận ánh sáng vào cảm biến, đi qua một bộ lọc thứ hai trước khi đến người nhận. Khi một đối tượng mục tiêu ngắt chùm ánh sáng, máy thu phát hiện cường độ ánh sáng giảm và gây nên các cảm biến.

Cảm biến DW-AS-63A-C44 + Dây cáp dài 20m (S12-4FUG-200)
Hộp phân phối 8 cổng, ko kèm cáp
Mã hàng: V12-48PE-000-NYN
Hộp phân phối 8 cổng, ko kèm cáp
Mã hàng: V12-48PE-000-NYN
Socket, straight 4 pin S12
Mã hàng: S12-4FNG-000-NNT3
Plug , straight 4 pin S12
Mã hàng: S12-4MNG-000-NNT3

Cảm biến siêu âm Contrinex :

Cảm biến siêu âm Contrinex cung cấp đáng tin cậy, phát hiện không tiếp xúc của rắn, lỏng, dạng hạt hoặc các vật liệu bột trong không khí, chịu đựng mưa, độ ẩm, bụi và khói. vật liệu mục tiêu có thể được tô màu, trong suốt, đánh bóng hoặc mờ; phát hiện là thực tế không phụ thuộc vào hướng của mục tiêu của du lịch. Khuếch tán-mode và phản xạ cảm biến phát ra vụ nổ sóng âm thanh tần số cao hướng tới một mục tiêu, đo thời gian trôi qua cho đến một tiếng vang nhận được. Chúng chứa một máy phát và một máy thu trong một nhà ở duy nhất. cảm biến siêu âm được bù trừ cho sự thay đổi nhiệt độ, nhưng không phù hợp để sử dụng với các mục tiêu rất nóng. Công nghệ này là lý tưởng cho việc đo khoảng cách và presence- hoặc gần phát hiện ở khoảng cách vừa phải.

Cảm biến điện dung Contrinex:

Mạnh mẽ và cực kỳ linh hoạt, Cảm biến điện dung Contrinex phát hiện vị trí hoặc sự hiện diện của vật liệu dẫn điện và không dẫn điện, bao gồm cả chất lỏng, bột nhão và chất rắn số lượng lớn. công nghệ điện dung cho phép phát hiện các mục tiêu thông qua hàng rào phi kim loại mỏng, lý tưởng cho việc kiểm soát bao bì và điền vào quá trình này.

Hoàng Thiên Phát tự hào là đại lý phân phối Cảm biến điện dung Contrinex tại Việt Nam.

Để biết thệm thông tin về Cảm biến từ Contrinex Việt Nam, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được giá tốt

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

29/33 Đường 10, phường 11 Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:dat@hoangthienphat.com

Cell phone: Mr.Đạt (0906794977)                 sky: dat.htp

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Đại lý Cảm biến Contrinex Việt Nam”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết Tư vấn

Sản phẩm liên quan